DÂU TÂY NEWZEALAND

Dâu tây New Zealand

300.000 
Dâu tây Gia Lai giống New Zealand là một trong các giống dâu tây cao cấp được trồng trong nhà kính, sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt bán thủy canh trồng trên giá thể hữu cơ tại Gia Lai. Dâu tây New Zealand có màu sắc bắt mắt, thịt giòn, ngọt và đặc biệt rất thơm.
  • Đóng hộp: 500gr
  • Sỉ và Lẻ trên toàn quốc, liên hệ 0346230499 (Ngọc Hải)
  • Giá dâu tây new zealand và dâu tây Gia Lai nói chung thay đổi theo từng thời điểm.

Dâu tây Gia Lai giống New Zealand là một trong các giống dâu tây cao cấp được trồng trong nhà kính, sử dụng hệ thống bán thủy canh trồng trên giá thể hữu cơ tại Gia Lai. Trái dâu tây Gia Lai giống New Zealand có màu sắc bắt mắt, thịt giòn, ngọt và đặc biệt là có hương thơm đặc trưng không thua kém gì dâu tây nhập khẩu.
Dâu tây và giá trị dinh dưỡng mang lại:
Dâu tây nói chung và dâu tây Gia Lai nói riêng, là cây trồng mới tại Gia Lai từ lâu được biết tới là một loại trái cây rất tốt cho con người. Tạp chí Các nhân tố sinh học của Hà Lan đăng kết quả nghiên cứu cho thấy quả dâu tây là một thứ quả đặc biệt có lợi cho sức khỏe con người. Loại quả này chứa nhiều chất bổ hơn cả cà chua (dâu tây chứa chất chống oxy hóa nhiều gấp 10 lần cà chua), quả kiwi, hay hoa lơ xanh, những loại thực phẩm nổi tiếng có giá trị dinh dưỡng cao, được nhiều người ưa dùng. Nhưng giá trị lớn nhất của quả dâu tây mà các nhà khoa học ghi nhận được đó là tác dụng chữa bệnh.
Theo đông y, dâu tây vị ngọt, chua, tính mát, công hiệu bổ phổi, điều hòa chức năng tiêu hóa, bồi bổ cơ thể, mát máu, giải độc. Dùng chữa các chứng như ho do phổi nóng, cổ họng sưng đau, chán ăn, tiểu ngắn, tiểu gắt, thiếu máu suy nhược, ung nhọt, say rượu.
Dâu tây New Zealand được rất nhiều khách hàng đặt hàng
Đăng bởi Ngọc Hải lúc lúc tháng 4 09, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Copyright © 2018. NÔNG NGHIỆP TỰ NHIÊN HTP, Edit by Daotaotinhoc.vn