DUNG DỊCH THỦY CANH

Dung dịch phân thủy canh dành cho dâu tây

130.000 
Là một loại dung dịch dinh dưỡng cao cấp, được sử dụng dành riêng cho các loại cây ra quả. Dung dịch cung cấp đầy đủ cho cây trồng các dưỡng chất thiết yếu, đồng thời cân đối các thành phần dinh dưỡng, nguyên tố đa lượng, trung lượng cũng như vi lượng với mục đích tối ưu quá trình trao đổi chất cho các loại rau ăn quả. Thúc đẩy sự sinh trưởng mạnh mẽ cho cây trồng, rễ cây hấp thụ chất dinh dưỡng một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp lá luôn xanh tốt. Dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng, có thể tưới trực tiếp vào giá thể (sơ dừa, tro trấu) mà không cần sử dụng qua hệ thống tưới. Dung dịch này chứa đủ thành phần dinh dưỡng cho cây trồng dưới dạng I-on hòa tan. Các I-on này được đảm bảo cân bằng để không kết tủa giúp cho cây trồng không bị thiếu dưỡng chất. Đảm bảo không bị tồn dư Nitrat (NO3-), đảm bảo ổn định độ PH của dinh dưỡng ở ngưỡng 5.8~6.2.
TÁC DỤNG:
Là một loại dung dịch dinh dưỡng cao cấp, được sử dụng dành riêng cho các loại cây ra quả.
Dung dịch cung cấp đầy đủ cho cây trồng các dưỡng chất thiết yếu, đồng thời cân đối các thành phần dinh dưỡng, nguyên tố đa lượng, trung lượng cũng như vi lượng với mục đích tối ưu quá trình trao đổi chất cho các loại rau ăn quả.
Thúc đẩy sự sinh trưởng mạnh mẽ cho cây trồng, rễ cây hấp thụ chất dinh dưỡng một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp lá luôn xanh tốt.
Dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng, có thể tưới trực tiếp vào giá thể (sơ dừa, tro trấu) mà không cần sử dụng qua hệ thống tưới.
Dung dịch này chứa đủ thành phần dinh dưỡng cho cây trồng dưới dạng I-on hòa tan. Các I-on này được đảm bảo cân bằng để không kết tủa giúp cho cây trồng không bị thiếu dưỡng chất.
Đảm bảo không bị tồn dư Nitrat (NO3-), đảm bảo ổn định độ PH của dinh dưỡng ở ngưỡng 5.8~6.2.
a.jpgTHÀNH PHẦN:
N    150Mg  48Zn   200 ppm
P     44S     75Cu  200 ppm
K    124Fe   200 ppmBo  200 ppm
Ca  140Mn  200 ppmMo  100 ppm
HƯỠNG DẪN SỬ DỤNG:
Lắc đều chai trước khi pha
Lần lượt pha khoảng 100ml dinh dưỡng Stock A và 100ml dinh dưỡng Stock B vào trong cùng 10 lít nước sạch để tạo thành dung dịch dinh dưỡng (tỷ lệ 1:100).
Không đổ trực tiếp 2 bình A, B với nhau.
Pha từng bình vào nước hòa tan đều, sau đó mới cho bình khác vào và hoa tan đều.
Tính theo định kỳ 2-3 ngày 1 lần chúng ta lại tiến hành bổ sung thêm một lượng dinh dưỡng và nước sạch phù hợp vào hệ thống trồng cây thủy canh hoặc tưới trực tiếp vào giá thể với liều lượng 100 mL hỗn hợp trên/1 cây.
LƯU Ý:
Pha theo hưỡng dẫn sử dụng
Tránh xa tầm tay trẻ em
Nhiệt độ phòng (<250C)
Tránh ánh sáng mặt trời
a.jpg
Đăng bởi Ngọc Hải lúc lúc tháng 4 09, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Copyright © 2018. NÔNG NGHIỆP TỰ NHIÊN HTP, Edit by Daotaotinhoc.vn